KẾ HOẠCH THI HỌC KỲ I NĂM HỌC 2020 – 2021

KẾ HOẠCH THI HỌC KỲ I NĂM HỌC 2020 – 2021

Lượt xem:

[...]
Hướng dẫn điều chỉnh nội dung dạy học theo công văn 3280

Hướng dẫn điều chỉnh nội dung dạy học theo công văn 3280

Lượt xem:

Dưới đây là công văn 3280/BGDĐT-GDTrH của Bộ GD&ĐT ban hành ngày 27/08/2020 và công văn 1193-SGDĐT-GDTrHQLCL của Sở GD&ĐT Đăk Nông ban hành ngày 31/08/2020 về việc hướng dẫn thực hiện điều chỉnh nội dung dạy học cấp THCS và THPT. Kèm với đó là Phụ lục Hướng dẫn điều chỉnh nội dung dạy học từng môn học của cả hai cấp THCS và THPT. Đề nghị quý thầy cô [...]
Các loại Biểu mẫu đánh giá, tự đánh giá cuối năm học 2019-2020

Các loại Biểu mẫu đánh giá, tự đánh giá cuối năm học 2019-2020

Lượt xem:

I. Mời quý thầy cô truy cập vào liên kết phía dưới để tải các loại biểu mẫu đánh giá và tự đánh giá cuối năm học 2019-2020. Trong đó: 1) Đánh giá, phân loại theo NĐ 56:  Tất cả cán bộ, GV, NV làm mẫu 03_NĐ 56 2) Đánh giá chuẩn giáo viên:  – GV hoàn thiện mẫu 01_Phu luc II_ĐG chuẩn. – Tổ trưởng chuyên môn tổ chức [...]
ĐIỀU CHỈNH CHƯƠNG TRÌNH GDPT NĂM HỌC 2019-2020

ĐIỀU CHỈNH CHƯƠNG TRÌNH GDPT NĂM HỌC 2019-2020

Lượt xem:

[...]
Kế hoạch năm học 2019-2020

Kế hoạch năm học 2019-2020

Lượt xem:

[...]
Đề án xây dựng trường chuẩn quốc gia giai đoạn 2016-2020 và định hướng đến năm 2030

Đề án xây dựng trường chuẩn quốc gia giai đoạn 2016-2020 và định hướng đến năm 2030

Lượt xem:

PHẦN I: SỰ CẦN THIẾT VÀ CƠ SỞ PHÁP LÝ ĐỀ ÁN XÂY DỰNG TRƯỜNG CHUẨN QUỐC GIA GIAI ĐOẠN 2016-2020 VÀ ĐỊNH HƯỚNG ĐẾN NĂM 2030   I- Sự cần thiết: 1- Nhận thức về tầm quan trọng của trường chuẩn quốc gia: Quyết định số 711/QĐ-TTg ngày 13 tháng 6 năm 2012 của Thủ tướng Chính phủ, về việc phê duyệt “Chiến lược phát triển giáo dục [...]
Mẫu báo cáo thành tích

Mẫu báo cáo thành tích

Lượt xem:

Dùng để đề nghị xét tặng danh hiệu CSTĐ cấp cơ sở hoặc cấp tỉnh. [...]
Các biểu mẫu kiểm điểm, đánh giá, xếp loại thi đua cuối năm

Các biểu mẫu kiểm điểm, đánh giá, xếp loại thi đua cuối năm

Lượt xem:

Căn cứ nội dung cuộc họp giữa BGH với các TTCM sang ngày 22-04-2019, nhà trườngg yêu cầu các TTCM nghiên cứu kỹ các văn bản được cho trong tệp đính kèm sau đây và triển khai thực hiện tại tổ chuyên môn theo kế hoạch chung của nhà trường như đã thông báo: CAC BIEU MAU KIEM DIEM, DANH GIA THI DUA CUOI NAM   [...]
Các văn bản, nội dung liên quan việc thực hiện phong trào thi đua ‘Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”

Các văn bản, nội dung liên quan việc thực hiện phong trào thi đua ‘Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”

Lượt xem:

Căn cứ nội dung cuộc họp giữa BGH với các TTCM sang ngày 22-04-2019, nhà trường yêu cầu các TTCM nghiên cứu kĩ các văn bản sau đây và triển khai thực hiện tại tổ chuyên môn theo kế hoạch chung của nhà trường như đã thông báo. I. CÁC CÔNG VĂN HƯỚNG DẪN: 1. Công văn số 3282/BGDĐT-TĐKT ngày 28-07-2017 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, về việc hướng [...]
TÍCH HỢP LIÊN MÔN – CHU TRÌNH SINH ĐỊA HÓA VÀ SINH QUYỂN – SINH HỌC 12

TÍCH HỢP LIÊN MÔN – CHU TRÌNH SINH ĐỊA HÓA VÀ SINH QUYỂN – SINH HỌC 12

Lượt xem:

Hoạt động dạy học: Bài 44. CHU TRÌNH SINH ĐỊA HÓA VÀ SINH QUYỂN 1. Ổn định lớp: Ổn định lớp, kiểm tra sĩ số lớp. 2. Kiểm tra bài cũ: Câu hỏi: u Nêu khái niệm chuỗi thức ăn. Cho ví dụ minh họa? v Cho chuỗi thức ăn sau: • Chuỗi thức ăn trên có bao nhiêu bậc dinh dưỡng? • Trong chuỗi thức ăn trên, Gà [...]
Làm sinh động bài học hơn với công cụ hỗ trợ giảng dạy Kahoot

Làm sinh động bài học hơn với công cụ hỗ trợ giảng dạy Kahoot

Lượt xem:

Kahoot là công cụ hỗ trợ giảng dạy dựa trên nền tảng trò chơi, được sử dụng hơn 160 nước trên thế giới, hơn 300.000 người sử dụng và được chọn sử dụng trong các hội thảo đào tạo quốc tế uy tín. Nó giúp làm nổi bật nội dung bài giảng, biến lớp học thành sân chơi hào hứng và có thể sử dụng được theo nhiều cách khác [...]
Trang 2 / 3«123 »