Hoạt động chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2018 của thầy và trò trường NTT

Lượt xem:

Đọc bài viết

Nhằm chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, thầy và trò trường THPT Nguyễn Tất Thành đã có những hoạt động vô cùng sôi nổi.

Về phía học sinh, ngay trong tiết Sinh hoạt dưới cờ và Hoạt động NGLL trong ngày thứ Hai đầu tuần (5/3), Đoàn trường đã tổ chức một số hoạt động liên quan, như: thi bịt mắt cắm hoa, thi hát các ca khúc về nữ giới, thi trả lời các câu hỏi về nữ quyền… Dù phần thưởng cho người chiến thắng là những món quà nho nhỏ bằng hiện vật nhưng đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ tất cả các bạn học sinh ở tất cả các khối lớp.

Một tiết mục văn nghệ của các bạn học sinh

Về phía công nhân viên, vào chiều 7/3, ngay sau khi kết thúc tiết học cuối cùng, Nhà trường cùng với Công đoàn đã phối hợp tổ chức một buổi tiệc nhẹ để chúc mừng các cán bộ công nhân viên nữ. Khách mời là Ban đại diện CMHS và các dâu, rể. Các giáo viên, nhân viên và khách mời là nam giới đã lần lượt lên bốc thăm chọn ngẫu nhiên một giáo viên, nhân viên hoặc khách mời là nữ để tặng hoa và nói câu chúc mừng. Trò chơi nhỏ đó đã tạo nên những tiếng cười vô cùng sảng khoái.

Nụ cười rạng rỡ của một quý cô khi nhận được hoa và lời chúc từ một nam đồng nghiệp.

Các hoạt động đã kết thúc nhưng dư âm của nó vẫn còn, đặc biệt là đã giúp phần tạo nên một tuần lễ làm việc, học tập vô cùng hào hứng cho cả thầy và trò, đồng thời cũng tạo nên sự gắn kết, thấu hiểu và cảm thông lẫn nhau từ cả hai giới.

Người đưa tin: Lê Mạnh Hà