Nữ sinh Hoàng Thị Liên giành giải nhất Hội thi giọng hát hay huyện Đăk R’Lấp năm 2018

Lượt xem:

Đọc bài viết

Nhằm đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, văn nghệ, đáp ứng nhu cầu đời sống tinh thần cho bà con nhân dân trên địa bàn huyện, UBND huyện Đăk R’Lấp đã tổ chức cuộc thi “Giọng hát hay huyện Đăk R’Lấp năm 2018”. Đối tượng tham gia là tất cả các công dân trong độ tuổi từ 16 cho đến 40 đang sinh sống hoặc làm việc trên địa bàn huyện.

Đây là sân chơi bổ ích cho những người yêu thích các hoạt động văn hóa, văn nghệ, là nơi cho những ai có năng khiếu ca hát có cơ hội được thể hiện bản thân, qua đó giúp các cơ quan quản lý phát hiện những giọng ca xuất sắc để tiếp tục bồi dưỡng, xây dựng lực lượng nòng cốt cho các hoạt động văn hóa, văn nghệ của huyện nhà.

Là đơn vị nằm trên địa bàn huyện, trường THPT Nguyễn Tất Thành với một lực lượng đông đảo cán bộ, giáo viên, nhân viên trẻ tuổi cùng các bạn học sinh yêu thích văn nghệ chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội đó.

Sau hơn một tháng thông báo, tuyển chọn, Đoàn trường đã chọn được gương mặt đại diện cho nhà trường tham gia cuộc thi, đó là bạn Hoàng Thị Liên đến từ lớp 12A2. Với sự quan tâm của Ban Giám hiệu nhà trường, sự hỗ trợ nhiệt tình của Đoàn trường, đặc biệt là cô Phạm Thị Phượng – phó bí thư đoàn trường, cùng sự trợ giúp của nhóm múa phụ họa là các bạn cùng lớp cũng như sự nỗ lực tập luyện của cá nhân, cuối cùng bạn Hoàng Thị Liên đã tự tin mang đến đêm chung kết tối qua (ngày 19.10) một tiết mục vô cùng ấn tượng.

Với ca khúc “Cô gái vót chông” kinh điển, khó hát, giọng ca cao vút, trong trẻo, mượt mà của Hoàng Thị Liên như đã tìm được đất để phô diễn tài năng. Đặc biệt đoạn staccato giả tiếng chim hót cũng được bạn thể hiện khá ấn tượng, thuyết phục người nghe, để rồi giành giải nhất một cách thuyết phục.

Hoàng Thị Liên bên cô Phạm Thị Phượng cùng các bạn trong đội múa phụ họa

Dù không có nhiều tiết mục dự thi như các đơn vị khác, nhưng với giải nhất giành được, Hoàng Thị Liên đã đem đến sự tự hào cho toàn thể thầy cô và các bạn trong trường, đặc biệt là sự vui mừng, phấn khích của thầy cô, bạn bè đã đi cổ vũ cho bạn tối qua. Đây chắc hẳn sẽ là món quà ý nghĩa nhất mà bạn có được để tặng cho mình trong ngày 20.10 này.

Tin: LMH