Giải bóng chuyền học sinh mùa tri ân NGVN 2018 đã khép lại trong nhiều cảm xúc

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sau một tuần gián đoạn vì các thầy cô bận tham gia hội thao do cụm và Sở GD tổ chức, hôm nay, Chủ Nhật, ngày 18/11 vòng tứ kết, bán kết và chung kết nam, nữ của học sinh trường THPT NTT đã diễn ra trong không khí sôi động, nhiều màu sắc. Ngoài hơn 100 vận động viên của 8 đội nam và 8 đội nữ đã được xác định sau khi kết thúc vòng loại từ những tuần trước còn có đông đảo cổ động viên đến từ nhiều lớp khác nhau đội mưa cùng tham gia cổ vũ hết sức nhiệt tình, bất chấp thời tiết đỏng đảnh của những cơn bão đầu đông.

Càng vào sâu của giải đấu, chất lượng chuyên môn của các trận đấu càng cao. Rất nhiều trận cầu gay cấn, hồi hộp. Nhiều pha rượt đuổi tỉ số đến nghẹt thở. Nhiều cú đập bóng dũng mãnh. Và cả những pha bỏ nhỏ đầy bất ngờ, khôn ngoan… Tất cả điều đó đã tạo nên một giải đấu hấp dẫn không những cho các bạn khán giả là học sinh mà ngay cả khán giả là thầy cô cũng bị lôi cuốn theo từng nhịp bóng.

Sau một ngày thi đấu với nhau và thi đấu với cả cái lạnh mùa đông cùng những cơn mưa dai dẳng lúc nặng, lúc nhẹ, cuối cùng các chàng trai lớp 12A1 đã giành được chức vô địch nam, còn chức vô địch nữ lại do các cô gái 11A1 nắm giữ.

Mặc dù giải đấu đã kết thúc nhưng dư âm của nó vẫn còn, đặc biệt là tinh thần cao thượng, đoàn kết, máu lửa, không ngại gian khó của các bạn. Hình ảnh các bạn cùng nhau ăn mừng khi ghi được một bàn thắng hay hình ảnh các bạn cùng động viên nhau cố gắng trong những thời điểm bất lợi… chính là những điều mà tất cả thầy cô đều luôn muốn thấy được từ những học trò của mình. Đó cũng chính là món quà tri ân ý nghĩa nhất mà các bạn đã dành tặng cho thầy cô của mình trong mùa 20/11 này.   

Mong rằng tinh thần ấy sẽ còn được các bạn tiếp tục phát huy trên tất cả mặt trận khác nữa.

Tin, ảnh: Lê Mạnh Hà & Nguyễn Võ Giao Hương