Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2018-2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng nay, ngày 06.10.2018, trường THPT Nguyễn Tất Thành đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2018-2019.

Đây là Hội nghị thường niên quan trọng của năm học, là diễn đàn dân chủ, phù hợp nhất để mỗi người có thể nói lên ý kiến cá nhân của mình nên Hội nghị đã có sự tham dự đông đủ của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường.

 Các cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đang nghiên cứu tài liệu để đóng góp ý kiến

Thông qua bản báo cáo tổng kết năm học 2017-2018, những thành tích nổi bật của nhà trường một lần nữa được thầy Hoàng Ngọc Tránh – hiệu trưởng nhà trường – nhắc lại. Nổi bật trong số đó phải kể đến chất lượng giáo dục của nhà trường có sự tiến bộ vượt bậc với những con số cụ thể. Từ tỉ lệ học sinh khá/giỏi, tỉ lệ học sinh đậu tốt nghiệp/đại học, số lượng học sinh đạt giải các kỳ thi học sinh giỏi, olympic, nghiên cứu khoa học – kỹ thuật, văn nghệ, thể thao cấp tỉnh/khu vực đều tăng. Bên cạnh đó, năng lực nghề nghiệp của lực lượng cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường cũng được khẳng định qua những con số cụ thể. Đặc biệt có 01 giáo viên giỏi cấp quốc gia; 01 giáo viên được nhận bằng khen của Bộ giáo dục về đổi mới, sáng tạo trong dạy học; 17 giáo viên được công nhận là giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh.

Những cá nhân được khen thưởng vì có những thành tích xuất sắc trong năm học 2017-2018

Tiếp đà từ những thành công ấy, dựa vào bản phương hướng, nhiệm vụ cho năm học mới 2018-2019 do Ban Giám hiệu đưa ra, các cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã tích cực thảo luận, đóng góp ý kiến cũng như đề xuất các giải pháp để đưa nhà trường tiếp tục phát triển, gặt hái thêm nhiều thành tích mới, sớm trở thành trường chuẩn quốc gia.

Sau một ngày làm việc trọn vẹn cả buổi sáng và buổi chiều, Hội nghị đã diễn ra thành công, tốt đẹp. Mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đều hiểu rõ trách nhiệm cũng như ý nghĩa công việc của mình. Tin rằng với sự đoàn kết, đồng lòng, tập thể sư phạm nhà trường sẽ vượt qua được những khó khăn, thử thách, luôn là địa chỉ giáo dục tin cậy của học sinh, phụ huynh và nhân dân địa phương.

Tin, ảnh: LMH.