LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022-2023 VÀ TRI ÂN, TRƯỞNG THÀNH CHO HỌC SINH 12 CỦA TRƯỜNG THPT NGUYỄN TẤT THÀNH

Lượt xem:

Đọc bài viết

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022-2023 VÀ TRI ÂN, TRƯỞNG THÀNH CHO HỌC SINH 12 CỦA TRƯỜNG THPT  NGUYỄN TẤT THÀNH

        Ngày 27 tháng 5 năm 2023, nhà trường đã long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2022-2023 và tri ân, trưởng thành cho học sinh khối 12.

        Đến dự buổi lễ có sự tham dự của đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam các xã Hưng Bình, Đắk Sin, Đạo Nghĩa, Nghĩa Thắng và Nhân Đạo; đại diện hội cha mẹ học sinh các lớp và đông đảo phụ huynh học sinh khối 12.

        Nhìn lại năm học, nhà trường đã có những thành tích nổi bật như: có 06 học sinh đạt giải học sinh giỏi tỉnh, 26 học sinh đạt giải học sinh giỏi Olimpic cấp tỉnh, 01 dự án đạt giải khoa học kỹ thuật cấp tỉnh, 22 học sinh đạt giải Violimpic cấp tỉnh, 22 học sinh đạt giải tìm hiểu công viên địa chất toàn cầu, 05 học sinh đạt giải IOE cấp tỉnh, 18 học sinh đạt giải hùng biện tiếng Anh cấp tỉnh, 01 giải cuộc thi an toàn giao thông cấp tỉnh, 01 giải tin học trẻ cấp tỉnh. Về học sinh xuất sắc, học sinh giỏi, học sinh tiên tiến toàn trường có 404 em.

        Trong buổi lễ nhà trường cũng trao cho 04 giáo viên có thành tích trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi cấp tỉnh gồm cô Đậu Thị Hường, thầy Nguyễn Văn Dự, cô Nguyễn Thị Hà và cô Nguyễn Võ Giao Hương và 01 giáo viên có thành tích trong hướng dẫn học sinh nghiên cứu khoa học kỹ thuật đó là cô Đậu Thị Hường.

       Phần cuối là lễ tri ân, trưởng thành cho học sinh khối lớp 12, qua buổi lễ học sinh đã nói lên những tấm lòng biết ơn của mình dành cho thầy cô, bố mẹ. Nhiều em đã rơi nước mắt khi phải nói lời tạm biệt mái trường sau 03 năm theo học tại trường. Đại diện lãnh đạo nhà trường cũng dành cho các em những lời chúc tốt đẹp nhất khi các em xa mái trường thân yêu để đi đến những chân trời mới.

Những hình ảnh của lễ tổng kết năm học 2022-2023

 

 

Bài viết: thầy Lê Thế Nhân, hình ảnh: thầy Trịnh Xuân Giang