Cách viết mở đầu CV một cách cuốn hút nhất.

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sau khi chúng ta đã hiểu được tầm quán trọng về  điểm mạnh điểm yếu trong cv chuẩn bị như thế nào như thế nào là hợp lý thì chúng ta cần nên quan tâm và chú trọng hơn về các hình thức gửi mai cho nhà tuyển dụng như thế nào hợp lí và ăn điểm nhất. Thì hãy theo chân Việc làm tại Hà Nội

Hiện tại nhà tuyển dụng đọc và ấn tượng và hài lòng với các cv các bạn gửi đến, như nhà tuyển dụng đau đầu và không thể gọi bạn để phỏng vấn, với một số lý do sau đây:

Không ghi rõ tiêu đề ứng tuyển họ tên và số  điện thoại

Hiện tại một số cv với nội dung chỉ chu rất bài bản và dày dặn kinh nghiệm rất dễ thuyết phục các nhà tuyển dụng. Nhưng các nhà tuyển dụng không thể chọn bạn vì một lỗi sai nhỏ là khi gửi cv các bạn không ghi rõ vị trí ứng tuyển là vị trí nào cho nên các nhà tuyển dụng hoặc không ghi rõ họ tên và số điện thoại, cho nên các nhà tuyển dụng không thể chọn và liên hệ với bạn

Ví dụ: Nguyễn Văn A – 0122333444 – Ứng tuyển vị trí nhân viên Marketing

Chưa lột tả được khả năng của bản thân qua Email khi gửi cv

Ấn tượng ban đầu luôn luôn quan trọng với nhà tuyển dụng, nhà tuyển dụng sẽ nhận cả hàng 1000 Email gửi cv khi đăng tuyển dụng, nhưng khi bạn gửi cv mà lại không viết gì trong Email chỉ gửi duy nhất CV và không ghi nội dung gì cả trong Email. thì nhà tuyển dụng dễ dàng bỏ qua bạn và đến với các ứng viên khác.

Khi gửi thư bạn có thể giới thiệu sơ qua bản thân vài câu tóm tắt ngắn gọn, và nêu được ra những ưu điểm và thành tích mình đã đạt được điều đó giúp nhà tuyển dụng sẽ ấn tượng và dừng lại xem CV của bạn lâu hơn

Ví dụ: Em là Nguyễn Văn A môt chuyên viên Marketing đã học từ ngành Marketing thương mại tại trường Đại Học Duy Tân, Ưu điểm của em nhanh bén linh hoạt trong công việc và em có tham gia qua một số dự án phát triển kinh doanh và đạt danh hiệu tốt và thành công rực rỡ trong dự án của em, Và để biết hơn những thành tựu cũng như các thế mạnh của em thì em đã mô tả dưới cv. Anh chị có thể tham khảo thêm.

Ghi rõ nơi người nhận

Trong mail bạn nên ghi rõ người nhận để tỏ ra tính chuyên nghiệp hơn trong cv, điều này giúp cho các nhà tuyển dụng yêu mến bạn hơn

Ví dụ: kính gửi anh/chị phòng nhân sự công ty Điện Máy Xanh

Sử dụng ngôn ngữ mang tính chât trân trọng và lịch sự

Bạn có thể xưng anh, chị, em , tôi. Nhưng để tỏ ra một cách lịch sự nhất mình khuyên các bạn dùng từ em hoặc tôi để xưng hô với nhà tuyển dụng. để thể hiện lịch sự và trang trọng

Cuối thư bạn có thể chào tạm biệt và tỏ lòng biết ơn và mong sự hồi đáp lại của các nhà tuyển dụng

Ví dụ: Cảm ơn đã đọc mail của em và em mong sớm nhận được mail phản hồi lại từ phía anh/chị. Chúc anh/chị một ngày vui vẻ

Vậy là https://hanoijob.vn/ đã điểm qua các kỹ năng giúp nhà tuyển dụng ấn tượng nhất, và cách ghi điểm mạnh điểm yếu trong cv sao cho  hợp lý nhất. hy vọng với bài viết này giúp ích cho  bạn đọc.http://Điểm mạnh điểm yếu trong cv – Cách viết dễ lấy lòng nhà tuyển dụng nhất