Hoạt động kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo VN

Lượt xem:

Đọc bài viết

HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 34 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

(20/11/1982 – 20/11/2016)

Hướng tới kỷ niệm 34 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2016). Trong tháng 11/ 2016 trường THPT Nguyễn tất Thành đã tham gia và tổ chức hàng loạt các hoạt động sôi nổi, ý nghĩa kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam.

Tiếp nối những thành công của Hội thao truyền thống cụm Đăk R’lấp – Tuy Đức, Đoàn VĐV nhà trường gồm 33 thành viên đã tham gia Hội thao truyền thống lần thứ XII được tổ chức tại trường THPT Lê Quý Đôn – Tuy Đức từ ngày 09 đến 11 tháng 11 năm 2016. Nhà trường đã tham gia tất cả các nội dung thi đấu gồm các môn: Bóng đá Nam – Nữ, Bóng chuyền Nam – Nữ.

1

Đoàn VĐV trường tham gia Hội thao cụm Đăk R’lấp – Tuy Đức lần thứ XII

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, bằng sự cố gắng và tinh thần thể thao cao thượng. Đoàn VĐV nhà trường đã đạt được chức vô địch bóng đá Nam, giải 3 bóng đá và bóng chuyền nữ.

Trao giai

Thầy Lê Công Tùng nhận cúp vô địch bóng đá Nam

2                                        Đội bóng đá và bóng chuyền Nam

3

Mặc dù nước da cháy sạm, nhưng các VĐV vẫn tươi cười trước thành tích đạt được

          Sau hi kết thúc Hội thao cụm, các diễn viên không chuyên của nhà trường tham gia Hội diễn văn nghệ kỷ niệm 34 năm ngày nhà giáo Việt Nam. Đến tham gia Hội diễn văn nghệ, đội văn nghệ của nhà trường đem đến 3 tiết mục: Múa “Nơi đảo xa”, Hát múa “Gần lắm trường sa”, và tam tấu “Đồng đội”, với rất nhiều cố gắng đội văn nghệ nhà trường đạt giải khuyến khích tiết mục hát múa “Gần lắm trường sa”

4

Đội văn nghệ nhà trường tham gia Hội diễn văn nghệ chào mừng 34 năm ngày nhà giáo Việt Nam

          Bên cạnh những hoạt động trên, trong tháng 11 Doàn trường đã phát động phong trào thi đua “dạy tốt học tốt”, phát động đến từng chi đoàn các hoạt động thi đua “Bông hoa điểm mười”, “Tuần học tốt”, “Tháng học tốt”. Đặc biết trong các ngày 17, 18/11/2016 Đoàn trường đã tổ chức các cuộc thi: Thiết kế báo tường, Hội diễn văn nghệ, thi cắm hoa. Kết quả tất cả các chi đoàn đã hưởng ứng tham gia nhiệt tình, đầy đủ. Đặc biệt trong Hội diễn văn nghệ, các em học sinh đã đem đến cho chúng ta nhiều tiết mục đặc sắc và ý nghĩa.

5

6

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam

          Vào sáng ngày 19/11/2016, trong tiết trời se lạnh, tại sân trường THPT Nguyễn Tất Thành, nhà trường đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 34 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2016). Đến tham dự buổi lễ nhà trường rất vinh dự được đón tiếp Ông Lê Mai Toản – Thường vụ huyện ủy, Phó chủ tịch ủy ban nhân dân Huyện Đăk R’lấp, Bà Nguyễn Thị Vinh – Phó chủ tịch HĐND, chủ tịch Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Đăk R’lấp. Tại buổi lễ còn có sự tham dự của Ban Đại diện Hội CMHS nhà trường, các cấp chính quyền địa phương, đặc biệt là sự tham dự của tập thể sư phạm nhà trường cùng gần 900 học sinh của nhà trường.

7

Dâng hương tượng đài thầy giáo Nguyễn Tất Thành

          Tại buổi lễ, Nhà giáo ưu tú Hoàng Ngọc Tránh – Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn kỷ niệm 34 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2016). Trong diễn văn đã nêu rõ ý nghĩa và tầm quan trọng của nghề nhà giáo, cũng như nêu những kết quả ban đầu của thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học 2016 – 2017. Cuối diễn văn có đoạn “Có thế nói rằng, với mong muốn xây dựng nhà trường sớm đạt danh hiệu trường chuẩn quốc gia, Toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường đã không ngừng phấn đấu, sẵn sàng cống hiến hết sức mình cho sự nghiệp trồng người của nhà trường”.

IMG_0564

Nhà giáo ưu tú Hoàng Ngọc Tránh – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn kỷ niệm 34 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2016)

          Đến tham dự lễ kỷ niệm, Bà Nguyễn Thị Vinh – Phó chủ tịch HĐND, chủ tịch Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Đăk R’lấp đại diện các cấp chính quyền phát biểu và chúc mừng thành công của nhà trường trong năm học qua và căn dặn “Toàn thể tập thể sư phạm nhà trường hãy đem hết sức mình, đem hết khả năng, nhiệt tình, vượt lên mọi khó khăn gian khổ để tổ chức thật tốt phong trào thi đua hai tốt “Dạy tốt – học tốt” ở trong nhà trường”.

IMG_0565

Bà Nguyễn Thị Vinh Nguyễn Thị Vinh – Phó chủ tịch HĐND, chủ tịch Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Đăk R’lấp phát biểu

Trong buổi lễ Đoàn trường đã tổng kết hoạt động thi đua và trao giải cho các chi đoàn đạt giải cao trong các cuộc thi: Báo tường, cắm hoa, văn nghệ, thi đua “Bông hoa điểm 10”

122

Trao thưởng cho các chi đoàn đạt kết quả cao trong các hoạt động phong trào kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

          Cuối buổi lễ em Phan Thị Vy học sinh lớp 12A1 đại diện cho học sinh toàn trường phát biểu cảm tưởng về ngày nhà giáo Việt Nam và tặng hoa chúc mừng đến tập thể sư phạm nhà trường.

9

Em Phan Thị Vy phát biểu cảm tưởng trong buổi lễ

Với ý nghĩa ngày 20/11 là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những người thầy, người cô, để mọi ngành, mọi nghề và toàn xã hội chia sẻ niềm vui, tri ân với những người đã góp bao công sức và tâm huyết cho sự nghiệp trồng người cao cả, góp phần xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc. Những hoạt động của nhà trường trong tháng 11 càng tăng thêm ý nghĩa trọng đại của ngày nhà giáo Việt Nam (20/11).

Lê Công Tùng